Máy chủ FPT: Chạy siêu tốc - Giá cực

Máy chủ FPT xin gửi tới Qúy Khách Hàng chương trình khuyến mãi Cực Hot trong tháng 3 : Chạy siêu tốc - Gía cực sốc
Với mục đích tri ân khách hàng ĐÃ - ĐANG - và SẼ sử dụng dịch vụ của FPT. Cũng như hỗ trợ các Khách hàng, Doanh nghiệp tiếp cận tới dịch vụ Máy chủ để có thể đáp ứng tốt nhất cho công việc, sự phát triển công ty.
FPT xin gửi tới các Quý khách hàng chương trình khuyến mại: Thuê máy chủ tại FPT
"CHẠY SIÊU TỐC - GIÁ CỰC SỐC"
Áp dụng cho tất cả các khách hàng ký mới hơp đồng thuê máy chủ tại FPT. Chi tiết chương trình theo nội dung bên dưới:
Máy chủ FPT: Chạy siêu tốc - Giá cực sốc
Khi thuê máy chủ tại FPT. Máy chủ của khách hàng sẽ được đặt tại Data Center tiêu chuẩn Tier III của FPT. Với cơ sở hạ tầng, hạ tầng thiết bị tiêu chuẩn quốc tế: Tiêu chuẩn vận hành, quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Tiêu chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001:2013,Tiêu chuẩn quản trị năng lượng ISO 50001:2011. Hệ thống an ninh, an toàn cao nhất: hệ thống làm mát, PCCC, UPS, máy phát điện, Camera an ninh, kỹ thuật trực hỗ trợ 24x7,... Đảm bảo AN TOÀN - TIN CẬY - SẴN SÀNG cao nhất cho khách hàng.
[caption id="attachment_2361" align="aligncenter" width="1024"]Máy chủ FPT: Chạy siêu tốc - Giá cực sốcData Center FPT[/caption]Trong thời đại kinh tế phát triển, các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau, các ứng dụng của công nghệ thông tin được áp dụng vào việc quản lý, sản xuất thì các dịch vụ cho thuê máy chủ đang ngày càng phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt.
Máy chủ là gì và tại sao phải thuê máy chủ?
Máy chủ (Server) là một máy tính cấu hình chuyên biệt được kết nối với mạng máy tính hoặc internet, có IP cố định, có khả năng xử lý những tác vụ yêu cầu cấu hình cao, phức tạp. Trên máy chủ, quản trị viên cài đặt các phần mềm để xử lý các yêu cầu về dịch vụ và tài nguyên từ các máy tính khác trong mạng nội bộ và thông qua internet. Máy chủ là nền tảng cơ bản của mọi dịch vụ trên internet, tất cả các dịch vụ trên internet đều phải cần có máy chủ để vận hành ổn định, tối ưu.
Các máy chủ đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động nội bộ cũng như kinh doanh của doanh nghiệp, do đó một hệ thống máy chủ ổn định, bảo mật sẽ giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn dữ liệu cũng như khả năng phát triển, mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.
Rất hy vọng nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ khách hàng!

FPT Telecom cung cấp các thiết bị, dịch vụ, giải pháp doanh nghiệp uy tín và chất lượng: Thuê máy chủthuê chỗ đặt máy chủdịch vụ cloud serverdịch vụ lưu trữ Fdrivetriển khai hệ thống Wificamera giám sátcung cấp các thiết bị server
Liên hệ:
Phone: 0918.315.886 / 0975.318.566 ( Call, SMS, Zalo, Viber, Telegram )
Email: Dot3@fpt.com.vn / Thanhtv27@fpt.com.vn
Website: maychufpt.com.vn / máychufpt.vn
FB: facebook.com/Máy Chủ FPT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Leased line là gì? Những doanh nghiệp sử dụng Internet Leased Line

FPT Telecom khởi công Trung tâm Dữ liệu lớn nhất Việt Nam

FPT : Giải pháp họp trực tuyến đa năng