Có nên sử dụng dịch vụ Cloud Server FPT không?

Cloud Server FPT dịch vụ mới có đáng để bạn phải sử dụng không?
Hê nhô các bạn!
Hôm nay Máy Chủ FPT sẽ viết một bài viết liên quan đến một dịch vụ mới, một công nghệ mới...
Khi nhắc đến Cloud nếu không phải dân IT thì người ta sẽ mường tượng ra nó là cái gì đó liên quan đến đám mây, người biết hơn thì nghe nó là điện toán đám mây, mới nghe có vẻ thấy nó khá là cao siêu proo gì đó, hehe.
Thế thì bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu và phân tích một chút tại sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ máy chủ Cloud thay vì sử dụng máy chủ vật lý( server truyền thống) nhé.
Cloud Server FPT được xây dựng trên nền tảng ảo hóa Vm Ware, thực chất nó chính là các cụm server vật lý với cấu hình siêu khủng kết hợp thành một hạ tầng máy chủ ảo Higio Cloud FPT siêu việt.
Với dịch vụ mới này bạn sẽ không cần phải lo đến chi phí thuê chỗ đặt, không phải tái đầu tư lại hạ tầng sau 3 năm.
Cloud server fpt mang đến cho bạn một giải pháp tối tưu nhất, tự động backup mà ko tốn chi phí bản quyền software backup. Việc mất dữ liệu trong hệ thống thông tin là không có.
Máy chủ ảo FPT mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Máy Chủ Fpt sẽ cam kết 4 điều quan trọng tới khách hàng : Tốc độ, Bảo mật, SLA 99,99%, Support 24/7/365.
Cloud server fpt
Nếu bạn còn đang phân vân không biết sử dụng dịch vụ máy chủ ảo của nhà cung cấp nào hoặc làm sao có thể tin tưởng được dịch vụ cloud server của fpt thì hay liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tư vấn kịp thời và đầy đủ thông tin nhé các bạn.

Liên hệ:

Phone: 0975.318.566/ 0918.315.886 ( Call, SMS, Zalo, Viber, Telegram )
Email: Thanhtv27@fpt.com.vn/ Dot3@fpt.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Leased line là gì? Những doanh nghiệp sử dụng Internet Leased Line

FPT Telecom khởi công Trung tâm Dữ liệu lớn nhất Việt Nam

FPT : Giải pháp họp trực tuyến đa năng